नमस्ते। वणक्कम।
प्रतियोगिता क्रमांक --६९
६-१२-२०२०
विषय --शिक्षा नीति
கல்விக் கொள்கை.
கல்விக் கொள்கை பாரதத்தில்,
விவசாயக் கொள்கை பாரதத்தில்
சிகிச்சைக் கொள்கை பாரதத்தில்
விடுதலைக்குப் பிறகு விடுதலை முன்.
அனைவருக்கும் கல்வி இயக்கம்.
ஆங்கிலக் கொள்கை.
பாரத சாஸ்திரக் கொள்கை நிறுத்தம்.
மூன்று வயதுக் குழந்தை தன்
தாய்மொழி மறக்க,
20000ரூ முதல் 7 லக்ஷம் வரை நன்கொடை.
தாய் மொழி பேசினால் அபராதம்.
தாய்மொழி வழிபடிப்பு அவமானம்.
தாழ்வு மனப்பான்மை.
தாய் மொழி இன்றி கல்வி மற்றும் வேலை.
தாய் மொழி வழிக் கல்வி நிறுவனங்கள்
மூடப்பட்டு வருகின்றன.
இன்னும் பத்தாண்டுகளில்
ஆங்கிலத் திமிங்கிலம் தாய்மொழிகளை
விழுங்கி விடும்.
நகரமயமாக்கல் நகரவிஸ்தரிப்பு என
விவசாய வயல்கள் நதிகள் ஏரிகள் மூடல்
குருபக்தி கிடையாது.
பணம் வாங்கி கல்வி கற்பிக்கபயிற்சி பெற்ற
ஆசிரியர் கள் வரிசையில்.
அறிவு அதிகம் உள்ளவர் கள் வெளிநாட்டில்கல்விக் கொள்கை
கவலை அளிக்கிறது.
உணவு உடை நடை பண்பாடுகளில்
மேற்கத்திய மகிமை.
விளைவு ,
கூட்டுக் குடும்பம் இல்லை.
கணவன் மனைவிக்கும் இடையில்
ஆத்மீக அன்பில்லை.
பெற்றோர் களுக்கு மரியாதை இல்லை.
கணவன் மனைவிக்கும் விவாகரத்து.
ஒழுக்கம் பணிவு இறை அச்சம் இன்றி
பட்டதாரி முதுகலைப் முனைவர்
சட்டத்தால் பயன் என்ன?
பணத்திற்கு முக்கிய த்துவம்அறக்கல்வி
இல்லை என்றால் என்ன பயன்?
++++++++++++++++++((++++++++++
शिक्षा नीति भारत में ,
कृषि नीति भारत में
चिकित्सा नीति भारत में
आजादी के पहले और बाद।
सर्व शिक्षा अभियान ,
अंग्रेज़ी नीति ,भारतीय नीति शास्त्र बंद।
तीन साल के बच्चेको मातृभाषा भूलने
बीस हज़ार से सात लाख तक दान।
मातृभाषा बोलने पर जुर्माना।
मातृभाषा के माध्यम अपमान।
बगैर मातृभाषा के नौकरी और शिक्षा।
मातृभाषा माध्यम के स्कूल बंद।
और दस सालों में अंग्रेज़ी ही
मगर मच्छ सामान मातृभाषा को निगलेगी।
नगरीकरण नगर विस्तार के नाम खेती करने
जमीन ही नहीं नदी झील में कारखाने।
गुरु भक्ति ही नहीं रहेगी ,
पैसे लेकर सिखाने प्रशिक्षित अध्यापक कतार पर।
प्रतिभाशाली विदेश में।
शिक्षा नीति अति चिंताजनक।
भारतीय संस्कृति आचार व्यवहार
खान पान सभी में पाश्चात्य प्रभाव।
परिणाम न सम्मिलित परिवार ,
न पति पत्नी में आत्मीयता।
न माता पिता का आदर।
तलाक अशांति के पति पत्नी में .
अनुशासन ममता हीन ईश्वरीय भय रहित
स्नातक स्नातकोत्तर क्या प्रयोजन।
पैसे प्रधान गुणात्मक शिक्षा नहीं
धार्मिक शिक्षा नहीं
क्या प्रयोजन ?
स्वरचित स्वचिंतक अनंतकृष्णन ,चेन्नै।
No comments:
Post a Comment